วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เปเญกรินี่ ไม่ผิดหวังในตัวดาวรุ่งแม้โดนถล่มเละ



มานูเอล เปเญกรินี่ ผู้จัดการทีมวัยเฒ่าจากทีมเรือใบสีฟ้า ยอมรับว่าทีมของเขาไม่มีทางเลือกอะไรมากนอกเสียจากจัดตัวดาวรุ่งลงสนามให้มากจนต้องโดน เชลซี ไล่ถล่มไปขาดลอย 5-1 ในสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์
ลูกทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ มีคิวลงเล่นกับ ดีนาโม เคียฟ ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเหตุให้ต้องส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากมายถึง 5 คนด้วยกันเพราะห่วงเรื่องอาการล้าของผู้เล่นทั้งหลายรวมถึงอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้ และการลงสนามในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนับว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากที่สุด เพราะหลังจากนั้นจะต้องลงสนามในถ้วย แคปิทอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตามตีเสมอได้ในช่วงก่อนจะหมดเวลาจาก เดบิด เฟาพาล่า แต่ทว่าเมื่อเริ่มครึ่งเวลาหลังก็ดันมาโดน เชลซี เดินหน้าไล่ขยี้ต่อไปแบบไม่ยั้ง
ผมมองว่าพวกเรามีช่วง 45 นาทีที่มันดีมากๆเลยนะหลังจากที่เล่นครึ่งเวลาหลังผ่านไป 5 นาทีพวกเราก็ไม่ได้ทำอะไรมันหลุดมือไปแต่อย่างไร เราก็แค่เสียโอกาสเข้ารอบไปเฉยๆ
มันจริงๆแล้วก็มีจังหวะโต้กลับอยู่เรื่อยๆ เราเล่นลูกตั้งเตะได้ดีมากๆ ส่วน เชลซี เองก็ทำได้ดีมากหน้าประตู
พวกเรามีความจำเป็นจริงๆที่จะต้องจัดตัวนักเตะออกมาแบบนี้ เพราะเราอยากจะเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ เรารู้ว่าเราน่าจะทำอะไรมันได้ดีมากกว่านี้แน่ๆ
ถ้าหากว่าพวกเราลงสนามในเกมวันเสาร์มันก็น่าจะดี แต่นี่เราต้องเล่นในวันที่ใกล้กับการเล่นกลางสัปดาห์ และเรามีคนเจ็บ 6 คน มันเป็นเรื่องที่เราเสี่ยงไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้วมานูเอล เปเญกรินี่ แสดงออกว่าจำเป็นจริงๆที่จะต้องใช้ตัวสำรองลงสนาม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น